วันจันทร์ที่ 18 สิงหาคม พ.ศ. 2557

LOGO

LOGO





 Siritang เป็นการรวมชื่อขึ้นต้นภาษาอังกฤษ Sirirat และนามสกุล Tangsuwansiri


สิ่งที่อยู่ในแว่นเปรียบเสมือนชีวิตของเราที่อยู่ในกรอบโดยมีเป้าหมายในการเดินทางที่แตกต่างกัน และในแต่ละลายเส้นจะมีการกลับมาบรรจบกัน เหมือนการเดินทางของเราที่ต้องเจออุปสรรคขวากหนาม โดยที่เราไม่สามารถคาดการณ์ได้ แต่ถ้าหากเรามีความพยายามในการก้าวข้ามผ่านมันไป เราจะพบกับความสำเร็จในภายภาคหน้า  




ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น